ดาวน์โหลด Whitepaper ฟรี: การสร้างรากฐานที่จำเป็นสำหรับ Smart Healthcare

สิ่งหนึ่งที่เราได้เห็นกันบ่อยครั้งในหน้าสื่อเกี่ยวกับธุรกิจคือการที่โรคระบาดโควิด 19 ได้เน้นให้เห็นถึงความสำคัญและความเร่งด่วนของการปฏิรูปทางดิจิทัลสำหรับองค์กรในทุกภาคส่วน คำพูดเหล่านี้จริง ทว่าแม้ก่อนเกิดวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ขึ้น อาจกล่าวได้ว่าหน่วยงานด้านการดูแลสุขภาพนั้นตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดีกว่าองค์กรประเภทอื่นๆ

รายงานที่เพิ่งถูกเผยแพร่ออกมาเร็วๆนี้โดย McKinley & Co เผยว่าอุตสาหกรรมสาธารณะสุขในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกได้ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจากหลายทิศทางใหญ่ให้มีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นจำนวนประชากรสูงอายุที่เพิ่มสูงขึ้น ความยากลำบากในการตอบสนองต่ออุปสงค์ของผู้เข้ารับบริการ ภาระค่าใช้จ่ายในการให้บริการสุขภาพที่สูงขึ้น และความคาดหวังของผู้เข้ารับบริการที่มีมากกว่าเดิม

แรงกดดันเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผลักดันการพัฒนาสภาพแวดล้อมการให้บริการด้านสุขภาพที่มีผู้เข้ารับบริการเป็นศูนย์กลางซึ่งประกอบไปด้วยการให้บริการในรูปแบบต่างๆ เช่น การเพิ่มการให้บริการด้านสุขภาพในชั้นปฐมภูมิ การเร่งความเร็วในการให้บริการแก่ผู้ป่วยที่มีภาวะฉุกเฉิน การบริหารและติดตามอาการป่วย และการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ในเชิงรุกเพื่อตรวจสอบปัญหาสุขภาพในเบื้องต้นที่อาจลุกลามเป็นอาการที่มีค่าใช้จ่ายสูงในการรักษา

ดาวน์โหลด Whitepaper ฉบับนี้เพื่อเรียนรู้ถึงแนวโน้มของ Smart Healthcare และวิธีการเตรียมตัวที่เหมาะสมสำหรับหน่วยงานสาธารณสุขและโรงพยาบาล