ดาวน์โหลด Datasheet Aruba Instant On 1960 Switch Series ฉบับภาษาไทยโดย HPE Aruba

การใช้อุปกรณ์เครือข่ายแบบ Cloud Networking กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งจากความง่ายดายในการใช้งาน และความสามารถในการตอบโจทย์การทำ Social Distancing ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก

เพื่อตอบโจทย์ให้กับเหล่าผู้ดูแลระบบเครือข่ายทั่วโลก Aruba Networks ในฐานะของผู้นำด้านเทคโนโลยีระบบเครือข่ายสำหรับธุรกิจองค์กร จึงได้ทำการเปิดตัว Aruba Intant On 1960 Switch Series ที่เป็น Cloud Managed Switch สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ซึ่งได้เสริมความสามารถในการทำ Stacking ขึ้นมาจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Aruba Intant On 1930 Switch Series ทำให้กลายเป็น Switch อีกรุ่นที่น่าสนใจมากๆ สำหรับการนำไปใช้งานในภาคธุรกิจ

Aruba Instant On 1960 Switch Series นี้ถือเป็น Cloud Managed Switch ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากด้วยความสามารถที่เทียบเคียงได้กับ Enterprise Switch ในระดับ Entry ที่รองรับพอร์ต 1/10GbE แต่สามารถบริหารจัดการผ่าน Cloud ได้โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เรียกได้ว่าเป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดีทั้งสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่มีสาขาจำนวนมาก

ผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดาวน์โหลด Datasheet ได้โดยการกรอกแบบฟอร์มดังต่อไปนี้

ดาวน์โหลด Datasheet: Aruba Instant On 1960 Switch Series (ภาษาไทย)

กรุณากรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ

  • การกรอกและส่งข้อมูลของแบบฟอร์มนี้ หมายถึงท่านยินยอมให้ TechTalkThai เข้าถึงและส่งต่อข้อมูลของท่านให้ HPE Aruba เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการตลาด TechTalkThai และ HPE Aruba จะไม่มีการส่งอีเมลหรือติดต่อท่านกลับเว้นแต่จะได้รับความยินยอม (ดังคำตอบที่ท่านให้ไว้ในคำถามด้านบน) ท่านสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดเก็บและการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ได้แก่ การเข้าถึง การเก็บรักษา การปรับข้อมูลให้ถูกต้อง การลบข้อมูล ความมั่นคงปลอดภัย การส่งต่อข้อมูล และอื่นๆ ได้ที่ Privacy Policy ของ TechTalkThai และ Privacy Policy ของ HPE Aruba

สนใจ Aruba Instant On ติดต่อ SiS ได้ทันที

สนใจสินค้า หรือ ติดต่อสอบถาม
รายละเอียดเพิ่มเติม — https://www.aruba-thai-partner.com/AIOActivity/SIS/
โทร : 0-2020-3003
Email : directmarketing@sisthai.com
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/aruba-instant-on
Shopee : https://shopee.co.th/shop/550223498/

#SiSdistribution #SiSthai #SiScloud #SecurityBySiS#ArubaInstantOn #AIO #SiS #ArubaAP #WiFi #forSME #SME