Bangkok Systems & Software ประกาศเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Acronis

[ดาวน์โหลดฟรี! Acronis Cyberthreats Report 2022 – สรุปแนวโน้มภัยคุกคามไซเบอร์ล่าสุดจากปี 2021 มาสู่ 2022 ช่องโหว่บน Windows และซอฟต์แวร์ยอดนิยมที่ควรจับตามอง รวมไปถึงคำแนะนำในการปกป้องธุรกิจของตนให้มั่นคงปลอดภัย]

Bangkok Systems & Software Co., Ltd (“Bangkok Systems”) ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Acronis ซึ่งจะช่วยขยายตลาดของโซลูชันจาก Acronis ในองค์กรทั่วประเทศไทย 

Acronis ผู้นำระดับโลกด้านการปกป้องความมั่นคงปลอดภัยในโลกไซเบอร์ ประกาศข้อตกลงการจัดจำหน่ายเชิงกลยุทธ์ กับ Bangkok Systems ตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านไอที ผู้ให้บริการด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์แก่ธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทย

 ความสัมพันธ์นี้จะทำให้โซลูชั่น Acronis Cyber ​​Protection สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับองค์กรในประเทศไทย ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการป้องกันทางไซเบอร์ที่ง่าย มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว บริษัท Bangkok Systems จะจัดจำหน่ายโซลูชันของ Acronis อันได้แก่ Acronis Cyber Protect Cloud  เสริมศักยภาพผู้ให้บริการด้วยการสำรองข้อมูล, Disaster Recovery, ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และการจัดการปลายทางในโซลูชันเดียว ซึ่งประกอบไปด้วย Acronis Advanced Security, Acronis  Advanced Backup, Acronis Advanced Disaster Recovery, Acronis Advanced File Sync and Share, Acronis Advanced Management และ Acronis Advanced Email Security

Bangkok Systems ในฐานะบริษัทผู้จัดจำหน่าย เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์รักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านไอทีที่สามารถรองรับความต้องการด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านไอทีขององค์กรด้วยโซลูชั่นมากกว่า 60 รายการ เราคัดสรรผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เรานำเสนออย่างระมัดระวังด้วยนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมและแนวความคิดในการคิดในอนาคต เรามุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนโดยผู้เชี่ยวชาญและบริการอย่างมืออาชีพแก่ลูกค้าเสมอ ทีมเทคนิคของเราได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการและผ่านการฝึกอบรมวิศวกรด้านเทคนิคโดยตรงจากผู้ขาย เราจะเติบโตและปรับปรุงต่อไปเพื่อสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยโซลูชันล่าสุดที่มีให้

ในฐานะ Value-added Distributor ซึ่งเรามีทีมวิศวกรของเราเองที่ให้การสนับสนุนคู่ค้าและลูกค้าของเราในทุกระดับทางเทคนิค ดังนั้น SMB, SI หรือผู้ให้บริการใดๆ สามารถเข้าร่วมแพลตฟอร์มของเราได้โดยไม่มีปัญหา

เกี่ยวกับ Acronis

Acronis รวบรวมการปกป้องข้อมูลและความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์เพื่อส่งมอบการป้องกันทางไซเบอร์แบบอัตโนมัติแบบบูรณาการ ที่แก้ปัญหาด้านความมั่นคงปลอดภัย การเข้าถึง ความเป็นส่วนตัว ความถูกต้องและความมั่นคงปลอดภัย (SAPAS) ของโลกดิจิทัลสมัยใหม่ ด้วยโมเดลการปรับใช้ที่ยืดหยุ่นซึ่งตรงกับความต้องการของผู้ให้บริการและผู้เชี่ยวชาญด้านไอที

Acronis ให้การปกป้องทางไซเบอร์ที่เหนือกว่าสำหรับข้อมูล แอปพลิเคชัน และระบบด้วยนวัตกรรมการป้องกันไวรัส การสำรองข้อมูล การกู้คืนความเสียหาย และโซลูชันการจัดการการป้องกันปลายทางที่ขับเคลื่อนโดย AI ด้วยการป้องกันมัลแวร์ขั้นสูงที่ขับเคลื่อนโดยระบบอัจฉริยะของเครื่องจักรที่ทันสมัยและเทคโนโลยีการตรวจสอบข้อมูลบนบล็อคเชน Acronis ปกป้องสภาพแวดล้อมใดๆ ตั้งแต่ คลาวด์ ไฮบริด ไปจนถึงในองค์กร ด้วยต้นทุนที่ต่ำและคาดการณ์ได้

ผู้ที่สนใจโซลูชัน Acronis Cyber Protect Cloud สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือทดสอบการใช้งานได้ที่บริษัท Bangkok System & Software Co.,Ltd. โดยติดต่อ

คุณหยาดฝน ศรีแก้วกุล (BackUp and Cloud Authentication Manager)
อีเมล: yardfon@bangkokmsp.com
โทร: 082-391-0439

ดาวน์โหลด eBook: Cyberthreats Report 2022 โดย Acronis

Acronis ออกรายงาน “Acronis Cyberthreats Report 2022” พร้อมสรุปแนวโน้มภัยคุกคามไซเบอร์ล่าสุดจากปี 2021 มาสู่ 2022 ช่องโหว่บน Windows และซอฟต์แวร์ยอดนิยมที่ควรจับตามอง รวมไปถึงคำแนะนำในการปกป้องธุรกิจของตนให้มั่นคงปลอดภัย ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดรายงานไปศึกษาได้ฟรี

รายงานฉบับนี้มีความยาวรวมทั้งสิ้น 44 หน้า ประกอบด้วยเนื้อหา 5 บท ได้แก่

  • ภัยคุกคามไซเบอร์และแนวโน้มที่สำคัญจากปี 2021
  • สถิติเกี่ยวกับมัลแวร์ทั่วไป
  • ช่องโหว่บน Windows และซอฟต์แวร์ที่ควรจับตามอง
  • คาดการณ์ภัยคุกคามในปี 2022
  • คำแนะนำในการปกป้องธุรกิจของตนให้มั่นคงปลอดภัยจาก Acronis

ดาวน์โหลด eBook: Acronis Cyberthreats Report 2022

  • การกรอกและส่งข้อมูลของแบบฟอร์มนี้ หมายถึงท่านยินยอมให้ TechTalkThai เข้าถึงและส่งต่อข้อมูลของท่านให้ Bangkok Systems & Software เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการตลาด TechTalkThai และ Bangkok Systems & Software จะไม่มีการส่งอีเมลหรือติดต่อท่านกลับเว้นแต่จะได้รับความยินยอม (ดังคำตอบที่ท่านให้ไว้ในคำถามด้านบน) ท่านสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดเก็บและการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ได้แก่ การเข้าถึง การเก็บรักษา การปรับข้อมูลให้ถูกต้อง การลบข้อมูล ความมั่นคงปลอดภัย การส่งต่อข้อมูล และอื่นๆ ได้ที่ Privacy Policy ของ TechTalkThai และ Privacy Policy ของ Bangkok Systems & Software