Infor ได้ถูกรับเลือกให้เป็นผู้นำในรายงาน IDC MarketScape: Asia/Pacific Manufacturing Cloud ERP 2021 Vendor Assessment

รายงานนักวิเคราะห์

Infor ได้ถูกรับเลือกให้เป็นผู้นำในรายงาน IDC MarketScape: Asia/Pacific Manufacturing Cloud ERP 2021 Vendor Assessment

 

อ้างอิงจาก IDC Asia/Pacific Manufacturing Insights จะเห็นได้ว่า Cloud Infrastructure, Software และ Platform นั้นคือเทคโนโลยีชั้นนำ 3 กลุ่มที่ธุรกิจองค์กรกำลังลงทุนอยู่ในปัจจุบัน ในขณะที่ระบบการตัดสินใจและติดตามข้อมูลแบบรวมศูนย์นั้นก็กำลังถูกย้ายจาก On-Premises ขึ้นไปสู่ Cloud Application อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

อ่านเนื้อหาย่อจาก IDC MarketScape vendor assessment เพื่อเรียนรู้ว่าเหตุใด Infor จึงได้ถูกรับเลือกให้เป็นผู้นำ

Source: “IDC MarketScape: Asia/Pacific Manufacturing Cloud Enterprise Resource Planning 2021 Vendor Assessment” by Sampath Kumar Venkataswamy, Stephanie Krishnan, and Ravikant Sharma, July 2021, IDC Document #AP46741021.

โมเดลการวิเคราะห์ผู้พัฒนาเทคโนโลยีในรายงาน IDC MarketScape นี้ถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอข้อมูลภาพรวมด้านความพร้อมในการแข่งขันของผู้พัฒนาเทคโนโลยี ICT ในตลาดหนึ่งๆ โดยระเบียบวิธีวิจัยที่ใช้นั้นจะอยู่ในรูปแบบของการให้คะแนนอย่างเข้มงวดภายใต้เงื่อนไขในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ เพื่อให้ได้มาซึ่งแผนภาพแสดงตำแหน่งของผู้พัฒนาเทคโนโลยีแต่ละรายในตลาดดังกล่าว คะแนนด้านความสามารถนั้นวัดจากผลิตภัณฑ์, การขยายตลาด และการดำเนินธุรกิจของผู้พัฒนาเทคโนโลยีในระยะสั้น ในขณะที่คะแนนด้านกลยุทธ์นั้นจะวัดจากความเข้ากันได้ของกลยุทธ์จากผู้พัฒนาเทคโนโลยีเทียบกับความต้องการของลูกค้าในกรอบเวลา 3-5 ปี ส่วนแบ่งตลาดของผู้พัฒนาเทคโนโลยีนั้นจะถูกนำเสนอด้วยขนาดของวงกลม โดยการเติบโตต่อปีของผู้พัฒนาเทคโนโลยีนั้นจะถูกระบุโดยเครื่องหมายบวก, เป็นกลาง หรือเครื่องหมายลบด้านข้างชื่อของผู้ผลิตแต่ละราย

Download Infor: IDC MarketScape: Asia/Pacific Manufacturing Cloud Enterprise Resource Planning 2021 Vendor Assessment

  • Please advise if your organization has plans to invest in/ upgrade the following IT Solutions:
  • Read Infor's privacy statement.