Veeam แจกฟรี Whitepaper สรุปแนวทางรับมือ Ransomware ฉบับปี 2021

Veeam ได้จัดทำ Whitepaper ที่สรุปแนวทางการรับมือ Ransomware สำหรับธุรกิจองค์กรประจำปี 2021 โดยในแนวทางดังกล่าวได้แบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอนด้วยกันดังนี้

  • Education เสริมสร้างความรู้ทั้งสำหรับฝ่าย IT และผู้ใช้งานทั่วไป
  • Implementation การรับมือกับ Ransomware ด้วยแนวทางต่างๆ
  • Remediation การจัดการแก้ไขปัญหาและลดทอนความเสียหายเมื่อเกิดเหตุการณ์ถูก Ransomware โจมตี

เอกสารฉบับนี้มีชื่อว่า Beat ransomware: Education, Implementation and remediation with Veeam โดยมีความยาว 30 หน้า ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มดังต่อไปนี้เพื่อดาวน์โหลดเอกสารได้ทันที

Download Veeam: 2021 Modern Data Protection Best Practices by Veeam (1)

เกี่ยวกับ VEEAM

Veeam Software เป็นผู้บุกเบิกตลาด Availability for the Alwasy-On Enterprise ด้วยการช่วยให้เหล่าองค์กรสามารถมีค่า Recovery Time and Point Objectives (RTPO) ที่น้อยกว่า 15 นาทีสำหรับ Application และข้อมูลทั้งหมด โดยมีผลิตภัณฑ์หลักคือ Veeam Availability Suite ซึ่งได้รวมเอา Veeam Backup & Replication ที่เป็นโซลูชันที่จะช่วยให้องค์กรสามารถใช้งานระบบ Virtualization, Storage และ Cloud ได้อย่างมั่นคงทนทาน, ประหยัดเวลาในการดูแลรักษา, ลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับระบบ IT ขององค์กร และยังลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาไปได้พร้อมๆ กัน

ปัจจุบัน Veeam มีลูกค้าองค์กรทั่วโลกกว่า 375,000 แห่ง ตอบโจทย์ได้ทั้งธุรกิจขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ระดับองค์กร อีกทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยีจากผู้ผลิตระบบ Server, Storage, Virtualization, Cloud และ Business Application ได้อย่างครอบคลุมหลากหลาย