Veeam แจกฟรี Whitepaper: 5 สาเหตุที่คุณควรเปลี่ยนระบบ Backup ของธุรกิจองค์กร

โซลูชันระบบสำรองข้อมูลแบบดั้งเดิมโดยส่วนใหญ่นั้นมักไม่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันอีกแล้ว เนื่องจากการที่ฝ่าย IT มีเวลามาดูแลรักษาระบบ Backup น้อยลง รวมถึงยังต้องใช้ทรัพยากรและพลังงานเพื่อทำงานเชิงรุกที่ตอบโจทย์ความท้าทายใหม่ๆ ของธุรกิจอยู่ตลอดนั่นเอง

คุณไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่ต้องเผชิญกับปัญหานี้ และเหล่าผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT ทั่วโลกนั้นก็กำลังเผชิญกับปัญหาเดียวกันอยู่

Veeam ได้จัดทำเอกสาร Whitepaper ฉบับนี้ขึ้นมาเพื่อให้คุณได้ทำความเข้าใจถึงสาเหตุที่องค์กรอื่นๆ ได้เปลี่ยนระบบ Backup ครั้งใหญ่กันไปแล้ว และเพื่อให้คุณได้สะท้อนถึงองค์กรของคุณว่าทำไมในช่วงเวลานี้ การเปลี่ยนระบบ Backup มาเป็นระบบใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบัน จึงเป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสมของธุรกิจของคุณ

กรอกแบบฟอร์มดังต่อไปนี้เพื่อ Download เอกสารฉบับนี้ได้ทันที!

Download Veeam: 5 สาเหตุที่คุณควรเปลี่ยนระบบ Backup ของธุรกิจองค์กร

เกี่ยวกับ VEEAM

Veeam Software เป็นผู้บุกเบิกตลาด Availability for the Alwasy-On Enterprise ด้วยการช่วยให้เหล่าองค์กรสามารถมีค่า Recovery Time and Point Objectives (RTPO) ที่น้อยกว่า 15 นาทีสำหรับ Application และข้อมูลทั้งหมด โดยมีผลิตภัณฑ์หลักคือ Veeam Availability Suite ซึ่งได้รวมเอา Veeam Backup & Replication ที่เป็นโซลูชันที่จะช่วยให้องค์กรสามารถใช้งานระบบ Virtualization, Storage และ Cloud ได้อย่างมั่นคงทนทาน, ประหยัดเวลาในการดูแลรักษา, ลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับระบบ IT ขององค์กร และยังลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาไปได้พร้อมๆ กัน

ปัจจุบัน Veeam มีลูกค้าองค์กรทั่วโลกกว่า 375,000 แห่ง ตอบโจทย์ได้ทั้งธุรกิจขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ระดับองค์กร อีกทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยีจากผู้ผลิตระบบ Server, Storage, Virtualization, Cloud และ Business Application ได้อย่างครอบคลุมหลากหลาย